Friday, November 18, 2016

4 phương pháp giảm cân cấp tốc với thời gian siêu ngắn

Làm sao để giảm trọng lượng cơ thể một cách nhanh chóng có phải là những gì bạn đang tìm kiếm? Tham khảo và áp dụng ngay một trong 4 phương pháp giảm cân cấp tốc ở dưới đây – bạn sẽ có kết quả như ý chỉ sau thời gian siêu ngắn.

1. Giảm cân cấp tốc bằng phương pháp công nghệ cao

Giảm cân cấp tốc bằng phương pháp công nghệ cao được coi là giải pháp đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay. Một trong số những công nghệ được đánh giá rất cao hiện nay bởi mức độ hiệu quả và tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng là công nghệ giảm mỡ Lipo4D. – 15 ngày giảm 6-8kg (Tùy cơ địa mỗi người)
Lipo4D sử dụng thiết bị kỹ thuật số định vị chính xác vị trí tích tụ mỡ thừa sau đó ứng dụng sóng siêu âm hội tụ thế hệ mới đánh tan, hóa lỏng những lớp mỡ thừa rắn chắc nhất bên trong cơ thể và đào thải chúng ra ngoài bằng kỹ thuật Massage tan mỡ Nhật Bản.
Giam-can-cap-toc1
Giảm béo công nghệ Lipo4D tại TMV Đông Á
Ưu – Nhược điểm:
- Đem lại hiệu quả giảm lên đến 95%, tương đương giảm 6- 8kg/cm vòng bụng.
- Vùng da giảm mỡ săn chắc sau quá trình điều trị.
- Quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Chi phí cao so với các phương pháp truyền thống do công nghệ sóng siêu âm hội tụ là công nghệ thế hệ mới nhất hiện nay.
mui-ten-doXem chi tiết: Giảm mỡ Lipo4D – Giảm ngay 6-8kg trong liệu trình siêu ngắn
Lưu ý:
Để giảm cân cấp tốc bằng công nghệ cao hiệu quả, bạn nên chú ý những điều sau:
- Bạn nên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng ứng dụng công nghệ giảm mỡ tiên tiến.
- Cần có chế độ nghỉ ngơi sau giảm mỡ hợp lý.
Giam-can-cap-toc
Hình ảnh trước- sau giảm béo công nghệ Lipo4D (Hiệu quả tùy cơ địa mỗi người)

2. Cách giảm béo cấp tốc bằng thuốc

Sử dụng thuốc giảm cân liều cao là một trong những cách giảm béo cấp tốc đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất cho bạn. Thuốc giảm cân chứa những dược chất hóa học có tác dụng ức chế hệ tiêu hóa, tạo cảm giác chán ăn, no lâu nhằm hạn chế tối đa lượng thức ăn nạp vào cơ thể hàng ngày. Quan trọng hơn, thuốc giảm cân cấp tốc có chứa biệt dược thúc đẩy quá trình đào thải dưỡng chất ra khỏi cơ thể để giảm cân nhanhchóng.
Ưu – Nhược điểm:
– Đơn giản, tiện lợi, chi phí rẻ.
- Sử dụng thuốc giảm cân quá liều hoặc dùng trong một thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng biếng ăn, suy nhược cơ thể do cơ thể không hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết.
- Phương pháp này không áp dụng được cho phụ nữ sau sinh, những người bị các bệnh như tim mạch, huyết áp vì dễ gây đột tử do cơ thể thiếu chất.
Giảm cân cấp tốc - Giảm cân không lo hại sức khỏe
Chỉ sử dụng thuốc giảm cân khi bác sĩ chỉ định
Lưu ý:
Vì cách giảm cân cấp tốc này còn tồn tại nhiều điểm hạn chế nên bạn cần chú ý một số vấn đề sau để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra:
- Chỉ sử dụng thuốc giảm cân khi có sự chỉ định của bác sĩ.
- Không sử dụng thuốc giảm cân quá liều hoặc kéo dài quá 3 tháng.
- Không sử dụng thuốc giảm cân trong thời gian đang cho con bú hoặc đang mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch.

3. Giảm mỡ bụng cấp tốc với máy làm tan mỡ bụng

Giảm mỡ bụng cấp tốc với máy làm tan mỡ bụng cũng là một trong những giải pháp phổ biến hiện nay. Cơ chế hoạt động của máy làm tan mỡ bụng là tác động một lực rung lớn vào khu vực tích mỡ giúp giảm mỡ hiệu quả, nhanh chóng.
Ưu – Nhược điểm:
- Đơn giản, chi phí hợp lý.
- Việc tác động một lực rung lớn có thể ảnh hưởng tới buồn trứng hoặc các cơ quan khác xung quanh khu vực giảm mỡ.
- Vùng da sau giảm mỡ không săn chắc do giảm mỡ nhanh, đột ngột.
Giảm cân cấp tốc - Giảm cân không lo hại sức khỏe
Máy làm tan mỡ bụng tác động nhiệt rung khá lớn
Lưu ý:
- Khi sử dụng máy làm tan mỡ bụng, nên chú ý chọn chế độ từ thấp đến cao để cơ thể quen dần với cường độ tác động lực.
- Không sử dụng máy quá lâu, chỉ nên sử dụng từ 30 – 40 phút hàng ngày.

4. Giảm cân cấp tốc bằng phương pháp Detox

Detox là phương pháp giảm cân cấp tốc thanh lọc cơ thể với chu trình từ 7 – 10 ngày. Trong giai đoạn thanh lọc này, bạn hoàn toàn loại bỏ tinh bột, chất đạm và những chất dinh dưỡng khác ra khỏi thực đơn hàng ngày và chỉ bổ sung một số loại nước trái cây có tác dụng loại bỏ độc tố, mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
Hướng dẫn:
Bạn có thể tham khảo công thức detox với chanh và mật ong sau: Bạn pha chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1, sau đó hòa với nước ấm để uống cả ngày. Pha loãng hay đặc tùy thuộc và sở thích của bạn nhưng không nên quá đặc, tối thiểu bạn nên pha với 1 lít nước ấm.
Giảm cân cấp tốc - Giảm cân không lo hại sức khỏe
Người bị dạ dày không nên detox
Ưu – Nhược điểm:
- Nguyên liệu dễ kiếm, chi phí rẻ, dễ dàng thực hiện tại nhà.
- Không phù hợp với người thể trạng sức khỏe yếu vì dễ bị hạ đường huyết do không bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể.
- Không áp dụng với người bị đau dạ dày vì các loại nước detox có tính axit mạnh rất hại cho dạ dày.
Lưu ý:
Trong quá trình detox, bạn phải theo dõi cơ thể thật chặt chẽ, nếu thấy bất kỳ phản ứng nào bất thường phải dừng lại ngay lập tức để đảm bảo an toàn cho bản thân.
  • Tỏi đen Inex nhiều công dụng phòng ngừa tiểu đường, đột quỵ, hạ mỡ máu, làm đẹp da, giảm cân hiệu quả

  • Tỏi đen Inex  phù hợp với mọi loại đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Tỏi đen ngoài công dụng dinh dưỡng còn là thuốc quý, tốt cho người bị bệnh tim, bảo vệ tế bào gan, dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giúp bảo vệ cơ quan tạo máu, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi, PHÒNG NGỪA UNG THƯ. Những đối tượng có đường ruột, dạ dày, tiêu hóa kém nên sử dụng Tỏi đen. 
    Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.
    Tỏi đen cô đơn inex 1
    Tỏi đen Inex tốt cho tim mạch.
    Tỏi đen Inex  đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi. Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính. Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.

    Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 


    Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
    Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



    TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT
  •  Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


    Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 

    Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.
KEM TAN MỠ IZZOTA H30
MIRACLE SLIMING THERAPY CREAM
Youthful Bust – Youth Activating
Kem tan mỡ IZZOTA H30 – Lấy lại vóc dáng chẳng còn là khó khăn
  Phá huỷ các tế bào mỡ và các mô mỡ.
  Ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam).
  Cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng hơn.
  Làm tan lượng mỡ thừa và tăng độ đàn hồi cho da.
 Không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ.

Hướng dẫn sử dụng Kem tan mỡ IZZOTA để đem lại hiệu quả tối đa

 Để có thể giảm đáng kể lượng mỡ thừa, bạn nên thoa một lượng kem thích hợp lên tay và massage theo chuyển động tròn đều lên vùng cần tan mỡ như eo, hông, bụng, đùi … từ 10 -15 phút để kem được hấp thụ hoàn toàn
 Sử dụng 2 lần mỗi ngày để đem lại kết quả tốt nhất.
 Bạn nên kết hợp dùng đai massage và chế độ ăn kiêng hợp lý.





kem-tan-mo-izzota6ed65.png

No comments:

Post a Comment