Wednesday, June 22, 2016

Điều gì xảy ra khi bạn ăn tỏi mỗi sáng?

Ăn tỏi lúc đói bụng giúp giảm triệu chứng tăng huyết áp, tăng cường lưu thông máu, giúp gan và bàng quang hoạt động tốt.



Người trẻ tuổi có thói quen ăn tỏi vào mỗi buổi sáng sẽ có hệ miễn dịch tốt, chống lại bệnh tật. Ảnh: Internet
Người trẻ tuổi có thói quen ăn tỏi vào mỗi buổi sáng sẽ có hệ miễn dịch tốt, chống lại bệnh tật. Ảnh: Internet
Theo Boldsky, tỏi phát huy tác dụng nhất khi dạ dày rỗng. Những đặc tính của tỏi sẽ tác động tốt đến vi khuẩn trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề sức khỏe, như viêm loét, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng phương pháp này. Ngoài ra, những người đang sử dụng thuốc nên tránh dùng tỏi, vì có thể gây phản ứng.
Ăn tỏi lúc đói bụng còn giúp kiềm chế các triệu chứng tăng huyết áp, tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ gan và bàng quang hoạt động tốt.
Nếu bạn đang bị tiêu chảy, tỏi có thể hỗ trợ điều trị. Loại gia vị này còn tốt cho hệ thần kinh, kích thích sự thèm ăn và quá trình tiêu hóa, và giảm căng thẳng.
Thời cổ đại, con người đã biết sử dụng tỏi để giải độc cơ thể. Tỏi tiêu diệt ký sinh trùng, giúp làm sạch cơ thể. Dù khó ăn, nhưng tỏi có nhiều lợi ích sức khỏe nếu bạn chịu khó ăn vào buổi sáng. Người trẻ tuổi có thói quen này sẽ có hệ miễn dịch tốt, chống lại bệnh tật.

Tỏi đen INEX -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với tỏi đen INEX


Thành phần tỏi đen: Tỏi đen một nhánh là sản phẩm 100% được lên men tự nhiên từ tỏi tươi trong nước, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không gây hại.

Tỏi đen cô đơn inex 1

Công dụng: Tỏi đen được người Nhật Bản và người Hàn Quốc coi là thần dược với các công dụng đặc biệt:
-    Giúp giảm cân nhanh chóng 

-    Giảm mỡ trong máu

-    Phòng chống ung thư

-    Giải độc, thanh lọc độc, cải thiện làm mềm, sáng, mịn da

-    Bảo vệ gan

-    Chống các bệnh đường hô hấp

-    Tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh

-   Hỗ trợ điều trị các bệnh tuần hoàn máu kém, đau nhức nữa đầu, mỏi eo, vùng gáy, đau nhức lung, suy nhược thần kinh.

-   Cung cấp 18 loại Acid amin quý giá cho cơ thể thêm khỏe mạnh, cường tráng, trần trề sinh lực.

3. Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 
Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.


==============================================================
Chuyên viên tư vấn sắc đẹp:
Hotline: 1900 6724 – 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Showroom: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM
Theo Mai Phương (Zing)

No comments:

Post a Comment