Wednesday, April 19, 2017

LÀM GÌ ĐỂ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG KHÔNG XẢY RA BIẾN CHỨNG

Nhiều người khi mới mắc bệnh tiểu đường thường lo lắng “ bệnh tiểu đường có nguy hiểm không?”- Bản thân bệnh tiểu đường không gây nguy hiểm tức thời nhưng biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra tình trạng tàn phế, mất khả năng lao động, và có thể tử vong...là mối lo thực sự.

CÁC BIẾN CHỨNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
Nghiên cứu chỉ ra rằng: 70-80% người bị chết do biến chứng tim mạch và các triệu chứng kèm theo. Số người tiểu đường mắc tim mạch và tử vong cao gấp 2-3 lần người bình thường, tỷ lệ mù lòa do tiểu đường cao hơn người bình thường 10-23, tủy lệ hoại thư phải cắt cụt tay chân, cao hơn người thường 20 lần. Tỉ lệ người tử vong có nguyên nhân từ bệnh tiểu đường đứng hàng đầu chỉ thấp hơn bệnh tim mạch, mạch máu não và ung thư.
Kết quả hình ảnh cho biến chứng tiểu đường

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
Đương nhiên, cơ sở để đánh giá bệnh tiểu đường là đo chỉ số đường huyết và so sánh ở bảng dưới, nhưng có các triệu chứng nhận thấy ban đầu để người bệnh phòng sớm tránh bệnh tiểu đường nặng hơn và dẫn đến biến chứng.
 Kết quả hình ảnh cho chỉ số đường huyết bình thường
So sánh bảng kiểm soát đường huyết để biết tình trạng của mình

Những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao
– Tự nhiên thấy sút cân mà không rõ nguyên nhân, đặc biệt là người bình thường béo khỏe, chế độ ăn uống không có gì thay đổi nhưng trọng lượng liên tục giảm sút.
– Trong lịch sử gia đình hiện đang có người mắc bệnh tiểu đường ở độ tuổi 40 trở lên.
–  Thường xuyên khát nước và đi tiểu nhiều hơn.
–  Đẻ con quá to (con nặng trên 4kg)
– Có các chứng bệnh về chửa đẻ, ví dụ nhiều lần sẩy thai, ngộ độc khi mang thai, nước ối quá nhiều, thai chết lưu trong tử cung…
– Có phản ứng hạ đường huyết
– Trên cơ thể có những vết lở loét mãi không lành.
– Cơ thể béo phì
– Người trên 50 tuổi
Tóm lại, bạn nên định kỳ đến kiểm tra đường huyết (bằng máy đo đường huyết cá nhân hoặc kiểm tra tại bệnh viện), đó là cách tốt nhất để phát hiện sớm bệnh tiểu đường.
  • Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 

    Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
    Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



    TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT
  •  Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


    Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 

    Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.
KEM TAN MỠ IZZOTA H30
MIRACLE SLIMING THERAPY CREAM
Youthful Bust – Youth Activating
Kem tan mỡ IZZOTA H30 – Lấy lại vóc dáng chẳng còn là khó khăn
  Phá huỷ các tế bào mỡ và các mô mỡ.
  Ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam).
  Cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng hơn.
  Làm tan lượng mỡ thừa và tăng độ đàn hồi cho da.
 Không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ.

Hướng dẫn sử dụng Kem tan mỡ IZZOTA để đem lại hiệu quả tối đa

 Để có thể giảm đáng kể lượng mỡ thừa, bạn nên thoa một lượng kem thích hợp lên tay và massage theo chuyển động tròn đều lên vùng cần tan mỡ như eo, hông, bụng, đùi … từ 10 -15 phút để kem được hấp thụ hoàn toàn
 Sử dụng 2 lần mỗi ngày để đem lại kết quả tốt nhất.
 Bạn nên kết hợp dùng đai massage và chế độ ăn kiêng hợp lý.



kem-tan-mo-izzota6ed65.png

1 comment:

  1. Trong các sản phẩm bổ sung collagen https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/ cho cơ thể, thì collagen dạng nước uống hay collagen dạng viên được tin dùng nhiều hơn, vì dễ dàng sử dụng, giá thành hợp lý, nếu lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chất lượng thì rất ít gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

    ReplyDelete