Tuesday, April 18, 2017

HỌC LỎM BÍ QUYẾT GIẢM CÂN CỦA HÀ ANH TUẤN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ÁP DỤNG

Hà Anh Tuấn – Chàng ca sĩ không những hát hay mà còn sở hữu ngoại hình bắt mắt, điển trai. Nhưng ít ai biết rằng, để được như vậy anh chàng đã phải quyết tâm hết mình trong hành trình giảm cân vất vả. Hãy cùng học lỏm bí quyết giảm cân của Hà Anh Tuấn xem anh chàng đã làm như thế nào nhé!

Hà Anh Tuấn của ngày xưa

Từ khi còn nhỏ, Hà Anh Tuấn đã bị gọi là “Tuấn béo” bởi sức ăn của anh chàng gấp 2 – 3 lần các bạn cùng chang lứa. Hà Anh Tuấn thổ lộ: “Tuấn cũng ý thức được tình trạng béo quá mức của mình nhưng không thể kìm chế được trước những món ăn ngon. Chính vì vậy mà cơ thể ngày càng tăng trọng lượng nhanh chóng. Khi vào đến cấp 3, Tuấn đã tặng tới 110kg”.
Bí quyết giảm cân của Hà Anh Tuấn
Từ nhỏ Tuấn đã béo và có thời điểm anh chàng nặng tới 110kg
Hà Anh Tuấn từng đoạt giải cao văn nghệ toàn TP.HCM: “lúc đó Tuấn vẫn chưa ý thức được ngoại hình của mình mà chỉ nhờ vào giọng hát để ghi điểm với ban giám khảo nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt khán giả nhìn mình đầy soi mói. Lúc đó mình còn tự nhủ: mập nhưng hát hay là được. Nhưng mọi chuyện đã khác khi Tuấn quyết định đi du học Đức.
Thời gian đầu do chưa quen với món ăn bên này cộng thêm với nhớ nhà mà Tuấn đã giảm mấy ký liền. Tuy nhiên, chỉ 2 tuần sau đó, khi đã quen với bữa ăn chỉ có xúc xích và bơ sữa thì cân nặng lại tăng vọt. Bố mẹ Tuấn ở quê rất lo lắng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của mình sau này. Vì bố mẹ, cũng là vì bản thân, Tuấn quyết tâm phải giảm cân bằng được”.

…Và Anh Tuấn của ngày hôm nay

Nhìn anh chàng hiện tại, ít ai nghĩ rằng trước đó Hà Anh Tuấn nặng tới 110kg. Việc giảm cân không chỉ giúp Anh Tuấn thoát khỏi mặc cảm về ngoại hình mà sự nghiệp cũng thăng tiến rõ ràng, nhất là fan nữ của chàng ca sĩ ngày càng đông.
Phương pháp giảm cân của Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn bảnh bao, cuốn hút mỡ sau giảm cân

Học lỏm bí quyết giảm cân của Hà Anh Tuấn

Lúc rảnh, Tuấn thường có sở thích đi bộ trong khu rừng ở cạnh nhà vì cảnh nơi đây rất đẹp. Ban đầu chỉ là đi, nhưng sau đó  Tuấn thấy ở đây cũng có rất nhiều bạn béo mập như mình nhưng họ không đi bộ mà chạy. Thế rồi lúc đầu mình chạy 1km, sau đó tăng dần lên 2km, đến 5km rồi 10km. Chỉ sau một tháng rưỡi, Hà Anh Tuấn đã giảm được chục ký“.
Chạy bộ - Bí quyết giảm cân của Hà Anh Tuấn Chạy bộ – Bí quyết giảm cân của Hà Anh Tuấn 
Những ngày đầu giảm cân thật khó khăn nhưng nhìn kết quả như vậy Tuấn càng có thêm động lực để giảm cân. Tuấn tâm sự: “Mình tìm hiểu và thấy chạy bộ chỉ giảm được một trọng lượng nhất đinh nhưng vẫn muốn giảm thêm. Vì vậy, mình liền kết hợp thêm phương pháp ăn kiêng xem có hiệu quả không. Thực đơn của Tuấn là: sáng 100gr bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad với cá ngừ”.
Buổi sáng Hà Anh Tuấn chỉ ăn bánh mì đenBuổi sáng Hà Anh Tuấn chỉ ăn bánh mì đen, giàu dinh dưỡng nhưng không gây béo
Nước trái cây cho bữa trưaNước trái cây cho bữa trưa nhẹ nhàng, thanh đạm
Salat cá ngừ cho bữa tốiSalat cá ngừ cho bữa tối của Hà Anh Tuấn
Kết quả là sau 3 tháng Tuấn đã giảm được 40kg. Lúc gửi ảnh về cho bố mẹ, ai cũng mừng cho anh, mẹ anh còn xúc động đến rơi nước mắt. Khi cơ thể đã thon gọn hơn, Tuấn không muốn phá vỡ thói quen này nên vẫn duy trì chạy bộ nhưng tăng thêm chút dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày, điều này giúp Tuấn có một sức khỏe tốt và thân hình ổn định.
  • Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 

    Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
    Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



    TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT
  •  Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


    Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 

    Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.
KEM TAN MỠ IZZOTA H30
MIRACLE SLIMING THERAPY CREAM
Youthful Bust – Youth Activating
Kem tan mỡ IZZOTA H30 – Lấy lại vóc dáng chẳng còn là khó khăn
  Phá huỷ các tế bào mỡ và các mô mỡ.
  Ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam).
  Cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng hơn.
  Làm tan lượng mỡ thừa và tăng độ đàn hồi cho da.
 Không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ.

Hướng dẫn sử dụng Kem tan mỡ IZZOTA để đem lại hiệu quả tối đa

 Để có thể giảm đáng kể lượng mỡ thừa, bạn nên thoa một lượng kem thích hợp lên tay và massage theo chuyển động tròn đều lên vùng cần tan mỡ như eo, hông, bụng, đùi … từ 10 -15 phút để kem được hấp thụ hoàn toàn
 Sử dụng 2 lần mỗi ngày để đem lại kết quả tốt nhất.
 Bạn nên kết hợp dùng đai massage và chế độ ăn kiêng hợp lý.



kem-tan-mo-izzota6ed65.png

1 comment:

  1. Theo như những tài liệu của các nhà khoa học collagen trắng da menard https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/ là một loại protein có cấu tạo đặc biệt. chúng chiếm khoảng 25% lượng protein cấu tạo lên cơ thể, với cơ thể collagen có vai trò quan trọng chúng có tác dụng đi ngắn kết các mô cơ trong cơ thể thành một khối thống nhất, Vì vậy mà collagen được các nhà khoa học ví von là một hợp chất keo dính có tác dụng đi dinh kết các bộ phẩn con người thành một khối thống nhất như cơ thể con người hiện nay.

    ReplyDelete