Thursday, August 11, 2016

Phương pháp giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà với tỏi đen Inex

Tỏi đen Inex chứa albumin, sinh tố A, B, C, PP, glucid, lipid, protid, muối khoáng. Hàm lượng acid amin cần thiết trong tỏi đen rất cao gồm: tryptophan, lysin, phenylalanin, methionin, leucin, alanin, valin. Nhờ những thành phần quan trọng trên mà nó mang lại nhiều tác dụng quý giá cho sức khỏe chúng ta chứ không đơn thuần chỉ là tép tỏi dùng trong những bữa ăn hàng ngày



Giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà nhanh với tỏi đen


Với các dưỡng chất như glucid, albumin, muối khoáng và axit amin… tỏi đen giúp cơ thể thanh lọc, giải độc rất tốt, chống táo bón và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Và với những ai muốn giảm cân, nó cũng là “thần dược” có tác dụng đến không ngờ. Trong sản phẩm này còn có các thành phần chống béo phì, đồng thời mang lại lượng vitamin lớn giúp bạn đẹp da trông thấy mỗi ngày. Hãy cùng áp dụng nhé!

Bạn có thể dùng vài tép sản phẩm mỗi ngày để có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất. Tỏi đen Inex cũng là cách hiệu quả để bạn sở hữu vòng eo thon gọn săn chắc.

Khi sử dụng tỏi đen Inex hàng ngày bạn không còn cảm giác thèm ăn đặc biệt là những “đồ béo”. Thực hiện thường xuyên và đều đặn, bí quyết giảm cân bằng sản phẩm này đã được nhiều bạn gái và các bà mẹ sau sinh áp dụng, hiệu quả giảm cân đều đạt được như mong muốn và điều này đã được kiểm chứng.

Tỏi đen INEX -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG GIẢM CHOLESTEROL - GIẢM CÂN hoàn hảo với tỏi đen INEX





Thành phần tỏi đen: Tỏi đen một nhánh là sản phẩm 100% được lên men tự nhiên từ tỏi tươi trong nước, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không gây hại.

Tỏi đen cô đơn inex 1

Công dụng: Tỏi đen được người Nhật Bản và người Hàn Quốc coi là thần dược với các công dụng đặc biệt:
-    Giúp giảm cân nhanh chóng 

-    Giảm mỡ trong máu

-    Phòng chống ung thư

-    Giải độc, thanh lọc độc, cải thiện làm mềm, sáng, mịn da

-    Bảo vệ gan

-    Chống các bệnh đường hô hấp

-    Tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh

-   Hỗ trợ điều trị các bệnh tuần hoàn máu kém, đau nhức nữa đầu, mỏi eo, vùng gáy, đau nhức lung, suy nhược thần kinh.

-   Cung cấp 18 loại Acid amin quý giá cho cơ thể thêm khỏe mạnh, cường tráng, trần trề sinh lực.

8. Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 
Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.


==============================================================

Chuyên viên tư vấn sắc đẹp:
Hotline:  0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Showroom: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM

No comments:

Post a Comment