Thursday, August 4, 2016

8 lý do khiến mỡ bụng 'đuổi mãi không đi'


Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của không chỉ chị em mà cả cánh mày râu. Có nhiều nguyên nhân làm tăng số đo vòng eo, trong đó có những lý do mà chị em không ngờ tới như thiếu ngủ hay thường xuyên buồn phiền. Nếu bạn có nhiều hơn 5 trong số các thói quen dưới đây thì cần nghiêm túc thay đổi bản thân để không chỉ có vóc dáng đẹp hơn mà còn giảm thiểu mắc bệnh.
Có nhiều nguyên nhân làm tăng số đo vòng eo, trong đó có những lý do mà chị em không ngờ tới như lười ăn hoa quả, thiếu ngủ hay thường xuyên buồn phiền.
Có nhiều nguyên nhân làm tăng số đo vòng eo, trong đó có những lý do mà chị em không ngờ tới như thiếu ngủ hay thường xuyên buồn phiền.
Rất nhiều người mắc sai lầm khi loại bỏ hoàn toàn chất béo khỏi chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, thay vì nói không với chất béo, bạn nên cung cấp cho cơ thể những thực phẩm chứa hàm lượng chất béo lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bởi lẽ, thực tế, con người cần lượng chất béo vừa đủ để cung cấp năng lượng cho cơ thể, nuôi dưỡng làn da và mái tóc khỏe mạnh và giúp hấp thụ một số vitamin, giữ ấm cho cơ thể. Một nghiên cứu đã đưa ra kết quả rằng, những phụ nữ ăn với khẩu phần 1600 calories một ngày với hàm lượng chất béo không bão hòa đơn cao giảm số đo vòng hai nhiều gấp ba lần những người ăn kiêng loại bỏ hoàn toàn chất béo. Vì vậy, trong các bữa ăn bạn hãy lựa chọn các thực phẩm chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn như các loại hạt, một thìa dầu ôliu hoặc 1/4 quả bơ.

Tỏi đen INEX -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM CÂN hoàn hảo với tỏi đen INEX






Thành phần tỏi đen: Tỏi đen một nhánh là sản phẩm 100% được lên men tự nhiên từ tỏi tươi trong nước, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không gây hại.

Tỏi đen cô đơn inex 1

Công dụng: Tỏi đen được người Nhật Bản và người Hàn Quốc coi là thần dược với các công dụng đặc biệt:
-    Giúp giảm cân nhanh chóng 

-    Giảm mỡ trong máu

-    Phòng chống ung thư

-    Giải độc, thanh lọc độc, cải thiện làm mềm, sáng, mịn da

-    Bảo vệ gan

-    Chống các bệnh đường hô hấp

-    Tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh

-   Hỗ trợ điều trị các bệnh tuần hoàn máu kém, đau nhức nữa đầu, mỏi eo, vùng gáy, đau nhức lung, suy nhược thần kinh.

-   Cung cấp 18 loại Acid amin quý giá cho cơ thể thêm khỏe mạnh, cường tráng, trần trề sinh lực.

8. Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 
Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.

9. KEM TAN MỠ IZZOTA

MIRACLE SLIMING THERAPY CREAM
Youthful Bust – Youth Activating
Kem tan mỡ IZZOTA H30 – Lấy lại vóc dáng chẳng còn là khó khăn
kem tan mo

5 Ưu điểm tuyệt vời của Kem tan mỡ IZZOTA.

Picture105d03.jpg Phá huỷ các tế bào mỡ và các mô mỡ.
Picture105d03.jpg Ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam).
Picture105d03.jpg Cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng hơn.
Picture105d03.jpg Làm tan lượng mỡ thừa và tăng độ đàn hồi cho da.
Picture105d03.jpg Không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ.

==============================================================
Chuyên viên tư vấn sắc đẹp:
Hotline:  0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Showroom: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM

No comments:

Post a Comment