Sunday, May 15, 2016

Khám phá nguyên nhân rạn da


Khám phá nguyên nhân rạn da - Hiện tượng rạn da rất phổ biến ở phụ nữ trước và sau khi sinh nở, những người tăng cân quá nhanh không thể kìm hãm. Vậy nguyên nhân do đâu mà da lại hình thành những vết rạn xấu xí như vậy?
nguyên nhân gây rạn da
Các bạn biết đấy, da của chúng ta được cấu tạo từ 3 lớp: biểu bì (trên cùng), bì (ở giữa) và hạ bị (trong cùng). Tại lớp bì, tức là lớp giữa, các mô liên kết được hình thành từ các sợi collagen và elasten. Nhờ có những liên kết này mà da chúng ta có tính đàn hồi, đảm bảo sự săn chắc và tươi trẻ.
nguyên nhân bị rạn da
Khi bước vào thời kỳ thai nghèn, độ tuổi dạy thì hay vì một lý do nào đó mà trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh, lượng hooc môn trong cơ thể tăng vọt khiến cho các tế bào da không thích ứng kịp. Điều này tác động đến những liên kết ở lớp bì, kéo căng những sợi liên kết này trong một thời gian dài. Lâu ngày, sợi liên kết bị đứt, da chạy xệ và hình thành những vệt màu trắng mà chúng ta gọi là rạn da. Như vậy, nguyên nhân gây rạn da chính là do sự thay đối hooc môn làm đứt gãy các liên kết của tế bào da.
Đó là nguyên nhân từ bên trong cơ thể. Ngoài ra, việc sử dụng một số loại thuốc có corticoid dài ngày cũng gây ra hiện tượng này. Nếu chẳng may thoa thuốc trên diện tích ra rộng, có băng bịt hay thoa tại các vùng có nếp gấp thì chuyện bị rạn da rất dễ xảy ra.

KEM ĐẶC TRỊ RẠN DA IZZOTA – INTENSIVE STRETCH MARKS CREAM

Sản phẩm kem trị rạn da rất hiệu quả đến việc làm mờ các vết rạn da lâu năm, sẹo, loại bỏ các vùng da chết sần sùi trên làn da. Có thể làm mờ được cả sẹo mới và sẹo cũ. Nhanh chóng làm giảm thiểu các vết rạn da trong thời kỳ hay tăng cân quá nhanh, làm mờ cả những vết rạn da cũ. Có thể cải thiện được các vết trên da phát sinh do rối loạn nội tiết hay do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, giúp làm da mịn màng, bóng sáng, giảm nếp nhăn và chùn da của cả mặt cũng như toàn thân.

Sử dụng Kem đặc trị rạn da IZZOTA như thế nào để có hiệu quả cao ?

Picture105d03.jpg Sử dụng vào mỗi đêm sau bước làm sạch da với sữa tắm trắng khóa Melanin mịn như ở Spa.
Picture105d03.jpg Sau đó thoa kem lên toàn thân, massage nhẹ nhàng, để qua đêm.

ĐẶC BIỆT KẾT HỢP VỚI 

Viên uống trắng da Kyomi Whitening Caps có tác dụng hỗ trợ điều trị nám, săn sóc, nuôi dưỡng làn da bên trong lẫn bên ngoài, làm mờ các đốm nâu, ngăn ngừa quá trình lão hóa duy trì làn da trắng hồng tươi trẻ. Ngoài ra, Viên uống trắng da Kyomi Whitening Caps  là sự kết hợp độc đáo của các thành phần như nhau thai cừu,  cùng với các dưỡng chất từ thiên nhiên khác vì thế viên uống trắng bổ sung collagen và các vitamin giúp tác động trực tiếp lên quá trình hình thành các đốm nâu, nám da làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu, mang lại vẽ trắng sáng cho làn da bạn.
Sản phẩm được Bộ Y tế VN cấp Số công bố 24401/2015/ATTP-XNCB
Hiệu quả sau liệu trình: làm da trắng hồng từ trong ra ngoài; loại bỏ sắc tố đen làm sạm, nám da; ngăn chặn hình thành nám, tàn nhang và đồi mồi ở người lớn tuổi; tăng độ đàn hồi cho da, xóa nếp nhăn; tái tạo tế bào mới, tăng cường độ ẩm cho da; da căng mịn, giảm sần và loại bỏ tế bào gây khô ráp.
===================================================================================
Chuyên viên tư vấn sắc đẹp:
Hotline: 1900 6724 – 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Showroom: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM

No comments:

Post a Comment