Wednesday, May 11, 2016

3 loại thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất năm 2016

Dưới đây là 3 thực phẩm chức năng (TPCN) giảm cân tốt nhất được bình chọn vào đầu năm 2016sẽ hỗ trợ đắc lực cho kế hoạch giảm cân nhanh nhất, hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất thông qua sự đánh giá của chuyên gia và chia sẻ của hơn 5000 khách hàng.

Những sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng tốt nhất năm 2016 đều được sản xuất dưới công nghệ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế GMP, được Tổ chức Quản lý An toàn Thực – Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. Đặc biệt, chúng đều là những sản phẩm được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành trên thị trường trong nước. 
Tận dụng công dụng giảm cân bằng những tinh chất thiên nhiên kết hợp với thảo mộc, tất cả chúng sẵn sàng cho một kế hoạch giảm cân nhanh, an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ hay khiến cơ thể khó chịu đối với người sử dụng. 
Mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu sản phẩm giảm cân được đánh giá cao thông qua các chuyên viên chăm sóc sức khoẻ và báo cáo sơ bộ từ khách hàng sử dụng sản phẩm nhằm đánh giá một cách chuyên môn và khách quan về sản phẩm để khách hàng dễ dàng chọn lựa những thực phẩm chức năng giảm cân phù hợp và tốt nhất cho mình.

1. Green Coffee Bean -  Thực phẩm chức năng giảm cân hoàn hảo với tinh chất cà phê xanh

Tuy chỉ là sản phẩm xuất hiện trên thị trường gần đây, nhưng Green Coffee Bean đã chứng tỏ được công dụng kì diệu của một loại thực phẩm chức năng giảm cân giảm cân tiên tiến có chứa chất svetol của cà phê xanh – một chất đặc biệt có thể giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, giảm chỉ số BMI của cơ thể và nhiều lợi ích khác đối với sức khoẻ, đặc biệt sevtol rất tốt cho người bị tiểu đường. Bên cạnh đó, Green Coffee Bean có chứa đến 45% chlorogenic acid có công dụng ức chế quá trình hấp thu carbohydrate của cơ thể và cân bằng đường huyết, giảm lipid (chất béo).

Bạn đừng lo, giờ đây đã có giải pháp khắc phục các vấn đề này 
SUPREME WEIGHT LOSS
Giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Mang lại vóc dáng hoàn hảo kể cả cơ địa khó giảm cân nhất.
TẠI SAO  SUPREME WEIGHT LOSS GIÚP BẠN GIẢM CÂN HOÀN HẢO?

Không chỉ có nhân cà phê tươi, Green Coffee Bean còn có sự kết hợp của vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica chứa nhiều vitamin B, C và các dưỡng chất, cùng với chất xơ tạo cảm giác no lâu, hạn chế tối đa các cơn thèm ăn, đồng thời tăng cường quá trình chuyển năng lượng để đào thải chất béo nhanh chóng và đảm bảo sức khoẻ trong quá trình giảm cân mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
Chỉ với 2 viên TPCN giảm cân Green Coffee Bean trước bữa ăn sáng và ăn trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng giảm cân một cách hiệu quả và an toàn.

2. Tỏi đen INEX -  Thực phẩm chức năng giảm cân hoàn hảo với tỏi đen INEX


Thành phần tỏi đen: Tỏi đen một nhánh là sản phẩm 100% được lên men tự nhiên từ tỏi tươi trong nước, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không gây hại.
Tỏi đen cô đơn inex 1
Công dụng: Tỏi đen được người Nhật Bản và người Hàn Quốc coi là thần dược với các công dụng đặc biệt:
-    Giúp giảm cân nhanh chóng 
-    Giảm mỡ trong máu
-    Phòng chống ung thư
-    Giải độc, thanh lọc độc, cải thiện làm mềm, sáng, mịn da
-    Bảo vệ gan
-    Chống các bệnh đường hô hấp
-    Tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh
-   Hỗ trợ điều trị các bệnh tuần hoàn máu kém, đau nhức nữa đầu, mỏi eo, vùng gáy, đau nhức lung, suy nhược thần kinh.
-   Cung cấp 18 loại Acid amin quý giá cho cơ thể thêm khỏe mạnh, cường tráng, trần trề sinh lực.

3. Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng giảm cân hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 
Uống 1 viênSupreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.


====================================================
Chuyên viên tư vấn sắc đẹp:
Hotline: 1900 6724 – 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Showroom: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM
Website: http://myphamizzota.vn

No comments:

Post a Comment