Monday, April 20, 2015

Chia sẻ mẹo giảm cân hiệu quả nhanh nhất cho chị em

Lâm Y Thần không chỉ thu hút bởi làn da trắng hồng rạng rỡ mà cô còn sở hữu vóc dáng cân đối.Hãy cùng nhau khám phá cách giảm cân nhanh trong một tuần của ngôi sao Lâm Y Thần nhé!


cach giam can nhanh nhat trong 1 tuan
Cách giảm cân nhanh trong một tuần của Lâm Y Thần
Ăn khoai lang
Khoai lang được nhiều chị em đánh giá là thực phẩm “vàng” cho việc giảm cân. Các chuyên gia Hoa Kỳ chỉ ra rằng, khoai lang có nhiều tinh bột. Một củ khoai lang 3g bằng ½ tinh bột trong cơm. Cô đào xinh đẹp Lâm Y Thần chia sẻ: “Tôi chọn khoai lang là bữa sáng dinh dưỡng của mình. Chỉ ăn một củ khoai thôi mà cả ngày tôi không thấy đói và cũng không có cảm giác thèm cơm.”
Cách giảm cân nhanh trong một tuần của Lâm Y Thần rất đơn giản: khoai lang rửa thật sạch, đem hấp và bóc vỏ dùng cho bữa sáng. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm: “ Bạn nên hấp khoai lang thay vì rán, xào với dầu mỡ sẽ tạo thành chất khó tiêu hóa, do đó, việc giảm cân của bạn chỉ là số 0 mà thôi.”
cach-giam-can-nhanh-trong-mot-tuan 1
Khoai lang giúp giảm cân nhanh chóng
Uống sữa đậu nành
Bên cạnh lựa chọn khoai lang là cách giảm cân nhanh trong một tuần, Lâm Y Thần còn uống sữa đậu nành. Sữa đậu nành không những làm da trắng hồng rạng rỡ mà còn giảm cân hiệu quả. Hàng ngày, cô đào xinh đẹp này uống 1 cốc sữa đậu nành để giảm lượng calo và hàm lượng đường trong máu.
 Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, một ly sữa đậu nành sẽ cung cấp cho bạn 3g chất xơ, giúp duy trì cảm giác no lâu hơn, tăng khả năng tiêu hóa và giảm cân hiệu quả. Việc duy trì uống sữa đậu nành hàng ngày đã giúp Lâm Y Thần giảm cân nhanh chóng.
cach-giam-can-nhanh-trong-mot-tuan 2
Sữa đậu nành giúp giảm cân nhanh

Thông tin hữu ích:

No comments:

Post a Comment