Friday, September 9, 2016

Hạt mít và mật ong - bài thuốc hỗ trợ hiệu tiêu hóa, giảm cân, tăng cường sinh lực cho phái mạnh


Hạt mít và mật ong - bài thuốc hỗ trợ hiệu tiêu hóa, giảm cân, tăng cường sinh lực cho phái mạnh
Theo Boldsky, các loại hạt của quả, đặc biệt là mít lại rất giàu dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khoẻ. Đặc biệt, khi sử dụng hạt mít kết hợp cùng mật ong theo đúng công thức sẽ tạo nên hỗn hợp tuyệt vời giúp phòng chống nhiều bệnh.
Cách làm
- Bước 1: Luộc hạt mít.
- Bước 2: Chuẩn bị 4-5 thìa canh mật ong.
- Bước 3: Bóc hạt mít đã luộc, cho vào máy xay sinh tố, thêm mật ong, bạn sẽ hỗn hợp sánh mịn. Bạn có thể ăn 2 thìa mỗi ngày hoặc pha với nước ấm uống vào mỗi sáng.
- Giảm cân: Hạt mít giàu hàm lượng protein, một dưỡng chất rất cần thiết trong quá trình kiểm soát cân nặng. Chúng có tác dụng làm giảm nồng độ chất béo và bổ sung dưỡng chất cho cơ bắp khi áp dụng chế độ tập luyện.
- Tốt cho nam giới: Hỗn hợp hạt mít và mật ong sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong tinh hoàn, từ đó hỗ trợ khả năng sinh sản ở nam giới.
- Phòng chống ung thư: Hạt mít và mật ong rất giàu dinh dưỡng. Dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ ngăn chặn sự hình thành của các tế bào ung thư. Bảo vệ sức khỏe từ trong ra ngoài.
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Nếu bạn đang gặp vấn đề với hệ tiêu hóa, đây sẽ là một bài thuốc tuyệt vời cải thiện chức năng đường ruột, cân bằng nồng độ axit trong dạ dày, ngăn chặn các bệnh khác như viêm dạ dày, táo bón.
- Phòng thiếu máu: Bài thuốc này sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào hồng cầu khỏe mạnh, giúp ích cho những người đang bị suy nhược, thiếu máu.
- Tốt cho tình dục: Đây được coi là hỗn hợp kích thích tình dục một cách tự nhiên, ăn đều đặn mỗi ngày sẽ cải thiện lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục và kích thích não bộ, tăng ham muốn tình dục khi quan hệ, khiến "cuộc yêu" trở nên hoàn hảo hơn.
- Cải thiện thị lực: Hạt mít giàu vitamin A, kết hợp với mật ong sẽ giúp cải thiện thị lực, hỗ trợ hệ thần kinh thị giác, bảo bệ đôi mắt.

  • Tỏi đen Inex nhiều công dụng giúp hỗ trợ hiệu tiêu hóa, giảm cân, tăng cường sinh lực cho phái mạnh

  • Tỏi đen Inex  phù hợp với mọi loại đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Tỏi đen ngoài công dụng dinh dưỡng còn là thuốc quý, tốt cho người bị bệnh tim, bảo vệ tế bào gan, dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giúp bảo vệ cơ quan tạo máu, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi, PHÒNG NGỪA UNG THƯ. Những đối tượng có đường ruột, dạ dày, tiêu hóa kém nên sử dụng Tỏi đen. 
    Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.
    Tỏi đen cô đơn inex 1
    Tỏi đen Inex tốt cho tim mạch.
    Tỏi đen Inex  đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi. Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính. Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.

    Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 

    Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
    Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



    TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT
  •  Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


    Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 
    Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.


.

No comments:

Post a Comment