Thursday, July 28, 2016

GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VỚI TỎI ĐEN INEX

Ăn tỏi đen Inex giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể. Tỏi còn được cho kích thích hệ thần kinh giải phóng hormone adrenalin, từ đó giúp làm tăng quá trình trao đổi chất. Cơ thể chuyển hóa cường độ cao có thể giúp đốt cháy calo và giảm cân. Đồng thời tỏi có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da đến 40%. Chính vì vậy, khi bạn ăn tỏi sẽ không còn lo ngại về những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể.
5628850black_garlic.219.160
Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Viện Weizmann ở Israel phát hiện allicin có trong tỏi là chất ức chế cơn thèm ăn hiệu quả, nó có tác dụng phóng thích chất béo, làm hạn chế mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, làm chất béo dễ dàng bị cơ thể đào thải ra ngoài, từ đó giúp cho quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhanh hơn.
lt03
Tiến sĩ David Mirelman nghiên cứu ra tỏi còn có tác dụng giảm cholesterol, kiểm soát và ngăn ngừa bệnh tiểu đường, và tăng cường sức khỏe tim mạch. Các nhà khoa học khuyên rằng nên ăn hằng ngày từ 1-3 củ tỏi trong vòng 8 – 24 tuần có thể hạ cholesterol xuống khoảng 9%. Như vậy bạn không cần quá lo lắng và tập thể dục mệt mỏi mà vẫn giữ được thân hình thon thả.
Tỏi sau khi lên men thành tỏi đen có các dược chất được tăng lên gấp nhiều lần. Trong đó có các dược chất như calcium, lysine được tăng lên gấp nhiều lần so với tỏi tươi thông thường. Hai dược chất này có tác dụng giúp giảm cholesterol và giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn khi sử dụng tỏi tươi.
lt01
Mỗi ngày chỉ cần bạn ăn từ 1- 3 củ tỏi đen hoặc 50ml nước cốt tỏi đen hoặc 50ml rượu tỏi đen, uống đủ 1,5-2 lít nước lọc, kết hợp tập thể dục đều đặn và ngủ nghỉ điều độ là bạn sẽ loại bỏ được mỡ xấu và lấy được vóc dáng mà bạn mong muốn.

Tỏi đen INEX -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM CÂN hoàn hảo với tỏi đen INEX





Thành phần tỏi đen: Tỏi đen một nhánh là sản phẩm 100% được lên men tự nhiên từ tỏi tươi trong nước, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không gây hại.

Tỏi đen cô đơn inex 1

Công dụng: Tỏi đen được người Nhật Bản và người Hàn Quốc coi là thần dược với các công dụng đặc biệt:
-    Giúp giảm cân nhanh chóng 

-    Giảm mỡ trong máu

-    Phòng chống ung thư

-    Giải độc, thanh lọc độc, cải thiện làm mềm, sáng, mịn da

-    Bảo vệ gan

-    Chống các bệnh đường hô hấp

-    Tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh

-   Hỗ trợ điều trị các bệnh tuần hoàn máu kém, đau nhức nữa đầu, mỏi eo, vùng gáy, đau nhức lung, suy nhược thần kinh.

-   Cung cấp 18 loại Acid amin quý giá cho cơ thể thêm khỏe mạnh, cường tráng, trần trề sinh lực.

8. Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 
Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.

9. KEM TAN MỠ IZZOTA


MIRACLE SLIMING THERAPY CREAM
Youthful Bust – Youth Activating
Kem tan mỡ IZZOTA H30 – Lấy lại vóc dáng chẳng còn là khó khăn
kem tan mo

5 Ưu điểm tuyệt vời của Kem tan mỡ IZZOTA.

Picture105d03.jpg Phá huỷ các tế bào mỡ và các mô mỡ.
Picture105d03.jpg Ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam).
Picture105d03.jpg Cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng hơn.
Picture105d03.jpg Làm tan lượng mỡ thừa và tăng độ đàn hồi cho da.
Picture105d03.jpg Không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ.

==============================================================
Chuyên viên tư vấn sắc đẹp:
Hotline:  0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Showroom: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM

No comments:

Post a Comment