Tuesday, April 5, 2016

Cách chữa rạn da bằng tỏi đen INEX

Chữa rạn da bằng tỏi đen

Chữa rạn da bằng tỏi hiệu quả - Thật không thể tin được
Chữa rạn da bằng tỏi đen
Tỏi đen chứa hàm lượng dược tính cao hơn  để bảo vệ làn da chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da, đặc biệt tỏi đen sẽ hạn chế mùi nồng của tỏi khô thông thường. Vì sao tỏi đen có công dụng trị rạn da cho phụ nữ? Đó là vì trong tỏi đen có chứa chất chống oxi hóa cực mạnh giúp chống lão hóa da, ngăn ngừa các vết dạn nứt, ngay cả các nếp nhăn trên da cũng giảm rõ rệt. Thay vì sử dụng các loại kem trị rạn da đắt tiền bạn hãy thử sử dụng tỏi đen để làm giảm các vết rạn da. Công dụng của tỏi đen mang lại là nó có thể làm mờ những vết  rạn da trên đùi, bụng, mông khi mang bầu, ngoài ra nó còn cho bạn một làn da căng mịn và khỏe khoắn.

Cách dùng:

Dùng 3 tép tỏi đen ép nát lấy nước cốt, sau đó lấy bông gòn bôi nước ép tỏi đen nên phần da có các vết rạn. Ta cũng có thể chế biến như tỏi khô thường là nước cốt tỏi đen vào hỗn hợp lá cây đinh hương nghiền nhỏ và áp dụng nó cho các vết rạn da. Thực hiện thường xuyên không những giúp cho làn da hết rạn, da của bạn sẽ trở lại thời con gái.

Đây là 2 cách chữa rạn da bằng tỏi thường và tỏi đen được áp dụng nhiều trong dân gian. Tuy nhiên để điều trị rạn da hiệu quả bạn nên kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý đồng thời tăng cường hoạt động tập thể dục thể thao để nhanh chóng lấy lại sự quyến rũ cho bạn.


Tỏi đen cô đơn inex 1

Ngưng việc thắc mắc “Cách chữa rạn da bằng tỏi đen INEX HIỆU QUẢ CÓ TỐT KHÔNG?” và nhấc máy gọi ngay ?? cho chúng tôi qua tổng đài 19006724 hoặc gặp trực tiếp chuyên gia chăm sóc sắc đẹp để được tư vấn chăm sóc da miễn phí:  :0909949803 -  0909949804 - 0909949805 
BỎ MỐI SỈ LẺ TOÀN QUỐC NHIỀU CHIẾT KHẤU CAO VÀ HỖ TRỢ CỰC NHIỀU !!!

No comments:

Post a Comment