Monday, July 13, 2015

Supreme Probiotic giúp giảm độc tố trong ruột, ức chế vi khuẩn có hại

Probiotic là những vi khuẩn hoặc nấm men khi được đưa vào cơ thể sẽ có nhiều tác động tích cực không chỉ với hệ tiêu hóa. Tác dụng của probiotic trong hệ tiêu hóa ngăn chặn khả năng bám dính của tác nhân gây bệnh và giảm lượng chất độc của chúng trên biểu mô ruột.
Liên hệ:

ẤN TƯỢNG HÀ SHOP
Địa chỉ: 16/2C Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0965.238.500
Website: LamDaTrang.com


Supreme Probiotic giúp giảm độc tố trong ruột, ức chế vi khuẩn có hại
Thành phần:
Unique IS-2™ (Bacillus Coagulans 15 B CFU/G) 75 mg, NutraFlora® P-95 (Fructooligosaccharide) 500 mg, Microcrystalline Cellulose, Dicalcium Phosphate, Stearic Acid, Croscamellose Sodium, Magnesium Stearate, Silicon Dioxide, Ns Enteric Clear, Deionized Water, Eastacryl 30D Kollicoat Mae 30, Plasacryl, Propylene Glycol
Công dụng của Supreme Probiotic:
Tạo môi trường axit nhờ tiết ra axit lactic, đây là môi trường trường thuận lợi cho hệ vi sinh lên men đường ruột phát triển, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh
Tiết ra các chất diệt khuẩn như: acid acetic, acid benzoic, H2O2
Tiết ra chất kháng enterotoxin: là độc tố do các tác nhân gây tiêu chảy
Kích thích hệ miễn dịch của cơ thể: kích thích tổng hợp interferon, tăng tổng hợp IgG; làm thay đổi các enzym có nguồn gốc vi khuẩn như: beta glucozonida 2, azoreduraz … đây là các enzym xúc tác quá trình chuyển procarcinogen thành carcinogen, tác động sau cùng này làm chậm và ngăn cản sự tạo thành bướu carcinoma ở ruột già.
Thúc đẩy quá trình tổng hợp vitamin và một số acid amin cần thiết cho cơ thể, do đó rất có lợi cho quá trình tiêu hoá và hấp thu.
Một đặc tính ưu việt của Supreme Probiotic là không có tác dụng phụ khi dùng thường xuyên. có thể uống cùng lúc với kháng sinh và thúc đẩy hoạt tính về chức năng tạo vi khuẩn có ích. Vi khuẩn có ích sẽ phát huy tác dụng, giúp các chất tiết ra theo máu tuần hoàn khắp cơ thể, làm cho đường ruột phục hồi bình thường.
Với hàm lượng vi khuẩn lớn ở dạng đông khô nên khả năng sống bảo tồn lâu khi được bảo quản ở nhiệt độ thường. Các chủng vi khuẩn này bổ xung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại, giúp cân bằng hệ thống vi sinh đường ruột bị phá vỡ do dùng nhiều bia rượu, thuốc kháng sinh, stress, nhiễm trùng, nhiễm độc thức ăn …
– Ngăn ngừa táo bón, ức chế sự thối rữa ở ruột.
– Kích thích ăn ngon, tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất, đặc biệt ở trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, gầy yếu. Phòng và hỗ trợ điều trị trong các rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột: đau bụng, đầy bụng khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, phân sống …
– Giảm Cholesterol trong máu, kích thích hệ miễn dịch, hỗ trợ trong điều trị viêm dạ dày, viêm đại tràng mãn tính.
Chỉ định:
– Điều trị và dự phòng bệnh tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa
– Cân bằng và phục hồi nhanh hệ vi sinh đường ruột
– Nâng cao khả năng miễn dịch và giảm cholesterol có hại.
– Thúc đẩy quá trình tổng hợp vitamin và một số acidamin quan trọng.
– Men vi tiêu hoá là các chế phẩm chứa các vi sinh vật có ích, khi uống vào nhằm cải thiện sự cân bằng của hệ vi khuẩn ruột và có lợi ích cho sức khỏe người dùng. Trong ruột già của một người khỏe mạnh có những loại vi khuẩn thường trú ở đây, ngoài vi khuẩn gây bệnh còn có vi khuẩn có ích. Các vi khuẩn có ích giúp tiêu hóa tốt thức ăn, tạo hệ sinh thái cân bằng trong đường ruột và bảo vệ ruột già. Việc bổ sung các men vi sinh nhằm nâng cao sức đề kháng cho đường ruột là cần thiết, đặc biệt sau một đợt trẻ bị rối loạn tiêu hóa.
– Men vi tiêu hoá được chỉ định dùng sau khi sự cân bằng trong hệ tạp khuẩn bị đảo lộn dẫn đến rối loạn tạp khuẩn (thường gặp ở người bệnh vừa điều trị kháng sinh), biểu hiện ở việc đi ngoài phân sống, tiêu chảy, khó tiêu, trướng bụng… Việc bổ sung các men vi sinh nhằm nâng cao sức đề kháng cho đường ruột là cần thiết.
*** Thông tin quan trọng: đợt này Amazon ship về là chai màu xanh nha các bạn.

http://www.lamdatrang.com/giam-can/supreme-probiotic-giup-giam-doc-to-trong-ruot-uc-che-vi-khuan-co-hai.html

No comments:

Post a Comment