Thursday, June 18, 2015

Bí quyết giảm 12cm vòng eo trong thời gian cực ngắn

ác cụ mình có câu: Thuốc đắng giã tật. Sau khi giảm được 12cm mỡ bụng bằng mướp đắng thì mình mới thấm thía câu nói này. Vị đắng của loại trái cây này không hề dễ uống nhưng một khi đã quyết tâm rồi thì kết quả còn hơn vả mong đợi.

Mình có thể tự nhận với tất cả chị em là mình chính là một tín đồ của các phương pháp giảm cân, nhất là giảm mỡ bụng. Nói thật, nhìn mình trong gương, mình thấy hoảng sợ ghê gớm. Ngoài cái “ngực tấn công” với số đo hơn chuẩn là 92 cm thì vòng hai và vòng ba của mình có số đo gần như là một. Mình buồn ghê gớm các mẹ ạ. Trong khi chiều cao khiêm tốn có một mét rưỡi mà mình đã nặng tới hơn 55kg. Cả ngày mình lê la trên các diễn đàn mạng, mong tìm được “ông già Noen” cho mình.
Và may mắn là mình đã được một chị trong diễn đàn mẹ và bé mách nước. Chị ấy đã giảm cân thành công nhờ mướp đắng. Mình cũng đánh liều áp dụng. Vì thực sự, mình không thích cái vị đắng đắng của loại quả này chút nào. Nhưng mình tự động viên là vì nhan sắc nên mình có thể làm được tất cả.
Mỗi ngày mình xay khoảng 1 trái mướp đắng (mướp đắng bỏ hạt cắt nhỏ) với nửa li nước (khoảng 200ml) rồi lọc lấy nước uống. Thời gian đầu khó uống kinh khủng vì đắng và vị hơi nhợn nhợn (mình chả biết diễn tả như nào). Các chị ai quen ăn mướp đắng (cả sống và chín) thì chắc không sao, chứ ai không quen sẽ cảm thấy khó uống kinh khủng, thậm chí còn buồn nôn nữa cơ. Nhiều chị còn cho thêm muối vào để uống, nhưng mình thì sợ dùng muối dễ tích nước nên em không dùng.
Mình thường dùng nước ép mướp đắng vào trước bữa ăn. Nói chung là nó cũng hạn chế việc ăn của mình nhiều lắm. Bên cạnh đó, mình cũng ăn uống như bình thường. Chỉ hạn chế ăn ít tinh bột và dầu mỡ đi thôi.
2 LÝ DO BẠN NÊN DÙNG SUPREME WEIGHT LOSS
Lí do 1: SUPREME WEIGHT LOSS – TPCN giảm cân thế hệ mới, giúp người béo phì giảm cân vượt trội. Sản phẩm thuộc nhà phân phối toàn cầu General Nutrition Hoa Kỳ – chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là sản phẩm giảm cân cho người béo phì. Trong đó SUPREME WEIGHT LOSS là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.
Lý do 2: Với SUPREME WEIGHT LOSS bạn không cần ăn kiêng kham khổ mà vẫn có được vóc dáng hoàn hảo, đạt chuẩn như bạn từng mơ, chỉ đơn giản như việc uống cà phê.
SUPREME WEIGHT LOSS
Giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Mang lại vóc dáng hoàn hảo kể cả cơ địa khó giảm cân nhất.
Liên hệ:
Tp.HCM
Địa Chỉ : 16/2C ĐẶNG VĂN NGỮ, P.10, Q. PHÚ NHUẬN, TP.HCM
Điện Thoại :0965.238.500 - 0903.356.620

No comments:

Post a Comment